Khởi đầu quá trình kiến tạo bằng niềm khao khát khai mở tri thức, thay đổi giáo dục để thay đổi quê hương, vượt qua bao thách thức bằng niềm tin mạnh mẽ, hành trình kiến tạo giá trị cho cộng đồng của Indochina Group qua 20 năm vẫn vẹn nguyên những tâm niệm của ngày bắt đầu.
Trên suốt hành trình hai thập kỷ đã qua, Indochina Group không ngừng nỗ lực đem lại môi trường học tập thân thiện, tích cực và nhân văn, với các hệ thống giáo dục và chương trình giáo dục được công nhận trên toàn thế giới, tích cực khai thác tối đa lợi thế ở các lĩnh vực Đầu tư, Thương mại, Dịch vụ để tạo ra sự cân bằng trong hoạt động kinh doanh.
Qua mỗi chặng đường dựng xây, Indochina Group cũng không ngừng cùng đất nước chuyển mình, sẵn sàng cho từng thời kỳ đổi mới. Vô vàn thách thức đặt ra đòi hỏi Hệ thống phải nhanh chóng thay đổi để thích nghi với thời cuộc. Trên hành trình đó, linh hoạt và đổi mới chính là hai yếu tố quan trọng giúp Indochina Group nắm bắt cơ hội để tạo nên những chương trình giáo dục “số” ứng dụng công nghệ với chất lượng vượt trội ngay trong bối cảnh đầy cạnh tranh và những yếu tố khách quan trong tình hình dịch bệnh của xã hội.
Việc sẵn sàng ứng phó và tìm ra cách thích nghi với bối cảnh thế giới đầy biến động đã giúp Indochina Group kịp thời sáng tạo và phát triển các sản phẩm dịch vụ mới, đa dạng, phù hợp với nhu cầu của mọi nhóm khách hàng. Sự đổi mới cũng đã giúp Indochina Group nâng cao sức cạnh tranh, tạo ra những giá trị độc đáo, giữ vững vị trí trên thị trường và vươn tầm quốc tế với nhiều chương trình du học phổ thông và du học nghề chất lượng.
Với những thành công nối tiếp thành công trong chiều dài lịch sử phát triển, Indochina Group bước sang năm thứ hai mươi với niềm kiêu hãnh và tự hào khi tổng kết những bước tiến đã đi qua và tự tin nhìn về một tương lai phát triển rực rỡ hơn nữa. Và bây giờ chính là thời khắc để thay đổi một cách toàn diện và mạnh mẽ trên nền tảng của những điều tuyệt vời đã dựng xây nên trong hai thập kỷ vừa qua!
Bước qua năm thứ 20 với nhiều thử thách và cơ hội mới, Indochina Group chính thức công bố thay đổi thương hiệu trở thành RT Holdings với khát vọng chuyển đổi mạnh mẽ, vươn tầm và hội nhập trong kỷ nguyên mới, sải cánh bay cao để chinh phục những giấc mơ vĩ đại. Từ đây, Hệ thống cho ra đời công ty mẹ với tên gọi là RT Holdings, viết tắt của Rapid Transformation, tập trung đầu tư vào 3 lĩnh vực chính bao gồm: Giáo dục, Thương mại & Dịch vụ hỗ trợ Giáo dục và Đầu tư quốc tế.
Ký tự R – T được viết tắt của Rapid Transformation, thể hiện được định hướng của RT Holdings trong chiến lược kinh doanh. Trong đó, chuyển đổi nhanh và mạnh mẽ trong mọi hoạt động để thích ứng với sự biến đổi không ngừng của các yếu tố xã hội, đáp ứng kịp thời nhu cầu khách hàng chính là kim chỉ nam cho sự phát triển của RT Holding. Font chữ rắn rỏi, hiện đại và mang hơi hướng công nghệ, góp phần khẳng định tầm nhìn của RT Holdings trên những thập kỷ tiếp theo: nắm công nghệ trong tay, linh hoạt chuyển đổi không ngừng. R và T được đặt trong hình chữ nhật, thể hiện sự chuyển đổi nhanh chóng nhưng vẫn đề cao sự chắc chắn trong mọi hành động, hướng đến sự bền vững, và tính kế thừa.
Màu xanh dương nhạt được chọn là màu biểu tượng của nhận diện thương hiệu mới. Xanh dương màu của bầu trời, của sức trẻ, của trí tuệ, sự tin cậy và trách nhiệm của mỗi thành viên trong hệ thống. Màu xanh cũng là màu của khát vọng của tập thể thành viên RT Holdings: ước vọng vươn cao, bay xa trên bầu trời mới, lĩnh hội sức mạnh công nghệ và tri thức để làm chủ tương lai.
Chim đại bàng ở góc trái logo được xem là chúa tể bầu trời, biểu tượng cho sức mạnh nội tại, sự kiêu hãnh, năng lượng bền bỉ, khát vọng dẫn đầu và không ngừng vươn xa. Hình ảnh đại bàng dáng bay lên, hướng đôi mắt về phía trước tượng trưng cho sự quyết tâm, sự nhanh chóng, sẵn sàng thay đổi mỗi ngày một tốt hơn.
Con trỏ chuột ở góc phải logo là hình ảnh biểu tượng của khát vọng và mục tiêu chuyển đổi số sâu rộng, không ngừng với tốc độ tối đa. Chuyển đổi số trong vận hành, quản trị doanh nghiệp, chuyển đổi số trong sản phẩm và dịch vụ, chuyển đổi số trong chăm sóc khách hàng,… chính là mục tiêu mà RT Holdings theo đuổi và quyết tâm hoàn thành trên hành trình mới.
Kế thừa những giá trị cốt lõi của Indochina Group, RT Holdings sẽ tiếp tục định vị mình là bệ phóng vững chắc cho thế hệ trẻ bằng sự sáng tạo và khả năng tiếp thu, thích ứng công nghệ, tinh thần cầu tiến của các thành viên trong Hệ thống. Bằng việc trao quyền cho các công ty con dưới dạng thành viên để tập trung phát triển chuyên môn riêng và bổ trợ cho nhau, RT Holdings chuyển mình trở thành hệ sinh thái khép kín nhưng lớn mạnh về quy mô, và đa dạng về dịch vụ, để tất cả cùng hướng tới một mục tiêu chung là đưa những dịch vụ tốt nhất đến cho khách hàng, từ đó mở ra những cơ hội học tập chất lượng thế giới ngay tại Việt Nam, đưa các học sinh và sinh viên Việt Nam chạm tới những nền giáo dục tinh hoa một cách dễ dàng và nhanh chóng, đồng thời đẩy mạnh các hoạt động đầu tư, thương mại và dịch vụ về giáo dục trên toàn cầu.
Bước sang năm thứ 20, thay đổi bộ nhận diện thương hiệu và mô hình kinh doanh chính là bước ngoặt của RT Holdings cho mục tiêu mới trên hành trình mới với nhiều thử thách và cơ hội, để thực hiện khát vọng vươn tầm và hội nhập.