15/08 2022

Du học ISA đón tiếp đại diện UTAS và AUHS và mở ra nhiều cơ hội du học giá trị trong năm 2022

Song song với việc mở rộng hợp tác, việc duy trì các mối quan hệ với mạng lưới đối tác trong và ngoài nước cũng được ISA đặc biệt chú trọng. Điều này giúp ISA nâng cao uy tín, gia tăng tính cạnh tranh trên thị trường du học và đồng thời khai thác hiệu quả các chương trình du học dành cho khách hàng.

Theo đó, trong tháng 6 và tháng 7 vừa qua, ISA đã có dịp đón tiếp hai đối tác quan trọng tại Văn phòng 157 Lý Chính Thắng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3. Cụ thể, vào ngày 28/06/2022, ISA đã vinh dự đón hai đại diện trường University of Tasmania (UTAS, Úc) gồm:

• Ms. Tamara McConnan – Quản lý vùng của UTAS

• Ms. Hồng Diễm – Quản lý khu vực Việt Nam

Tiếp đến, hai đại diện trường American University of Health Sciences (AUHS, Mỹ) cũng đã có chuyến ghé thăm Văn phòng của ISA vào ngày 14/07/2022 gồm:

• Ms. Lily Nguyễn – Giám đốc tuyển sinh của AUHS

• Ms. Uyên Nguyễn – Đại diện tuyển sinh tại Đông Nam Á của AUHS

ISA đã có các hoạt động đón tiếp nồng hậu dành cho các đại diện vì đã dành thời gian quý báu của mình trong chuyến công tác đến Việt Nam để tham quan Văn phòng ISA cũng như trao đổi trực tiếp về những kế hoạch tuyển sinh trong thời gian tới.

Đặc biệt, trong khuôn khổ sự kiện ngày 28/06/2022, ISA đã tổ chức một buổi trao đổi thân mật giữa đại diện WASS và PennSchool với trường UTAS. ISA mong muốn mang đến cho các em học sinh toàn Hệ thống cơ hội du học Úc thông qua các chương trình học bổng hấp dẫn của UTAS. Về phía đại diện của WASS và PennSchool, sự kiện đã đón tiếp sự góp mặt của:

• Cô Trần Thị Tố Như – Hiệu trưởng của WASS

• Thầy Gustavo Páez – Hiệu trưởng chương trình Bang Tây Úc của WASS

• Thầy Trần Quốc Bảo – Hiệu phó Chương trình Quốc tế kiêm Điều phối viên Chương trình Tú tài Quốc tế IBDP của WASS

Thông qua hai sự kiện đón tiếp vừa rồi, ISA mong rằng có thể mở ra cho các bạn trẻ Việt Nam, đặc biệt là học sinh thuộc Indochina Group nhiều cơ hội học tập, sinh sống và làm việc ở nước ngoài thông qua các chương trình du học.

zalo-oa
right arrow time clock pin e