07/04 2023

Odoo HRM Support

* Đối với các lỗi Đăng nhập, Chấm công, Làm đơn bổ sung công: Bộ phận IT sẽ phản hồi qua Google Chat trong vòng 4-8 giờ.

* Đối với các lỗi hệ thống khác: Bộ phận IT sẽ phản hồi qua Google Chat trong vòng 24-48 giờ thông qua Google Chat.

Ví dụ: 212212
*Chọn cơ sở chấm công lỗi nếu phát sinh là lỗi chấm công.
*Chọn cơ sở làm việc chính thức nếu gặp các lỗi khác.
Ví dụ: Không chấm công vào ca được do lỗi hệ thống
Nhấp hoặc kéo tệp vào khu vực này để tải lên.
Ví dụ: Ảnh màn hình bị lỗi
zalo-oa
right arrow time clock pin e