Vị trí

THƯ KÝ HÀNH CHÍNH – ĐỐI NGOẠI

Mô tả công việc

– Quản lý lịch trình:

  • Sắp xếp và quản lý lịch làm việc, cuộc họp, và công tác của BOD.
  • Đặt lịch họp, hội nghị trong nước và quốc tế.

– Hỗ trợ họp và sự kiện:

  • Chuẩn bị tài liệu, nội dung cho các cuộc họp với đối tác nước ngoài, ghi chép
    biên bản và theo dõi sau cuộc họp.
  • Tham gia tổ chức sự kiện và hội thảo trong nước, quốc tế; tiếp đón khách hàng,
    đối tác trong và ngoài nước.

– Quản lý hồ sơ, công việc hành chính:

  • Lưu trữ và quản lý hồ sơ, tài liệu theo hệ thống, đảm bảo tính bảo mật.
  • Liên hệ, làm việc với các cơ quan ban ngành trong việc thực hiện và chuẩn bị
    các hồ sơ theo yêu cầu của cấp trên
  • Đảm nhận các công việc hành chính khác khi được yêu cầu.

– Công tác điều phối:

  • Hỗ trợ điều phối các hạng mục liên phòng ban.
  • Hỗ trợ theo dõi tiến độ của các dự án: xây dựng, cơ sở vật chất, vận hành
    trường học.

– Tham gia vào công tác cơ sở vật chất:

  • Thực hiện các kế hoạch mua sắm và theo dõi tiến độ, bao gồm: mua sắm theo
    dự án, mua sắm các đơn hàng quốc tế.
  • Đề xuất, theo dõi và quản lý các tài sản, trang thiết bị của phòng.

– Công tác hậu cần:

  • Đặt khách sạn, vé máy bay, lên lịch trình, hồ sơ xin visa cho BOD, cấp quản lý
    và các đối tác trong nước, quốc tế,..
  • Đón tiếp các đoàn kiểm định, các đối tác trong nước và quốc tế.
  • Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên

Yêu cầu

  • Tốt nghiệp Đại học với các chuyên ngành có liên quan: Hành chính, Kinh tế,
    Ngoại ngữ.
  • Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, ứng xử hoà nhã.
  • Biết cách truyền đạt thông tin để hỗ trợ các phòng ban.
  • Linh hoạt giải quyết vấn đề.
  • Cần cù, chịu khó, siêng năng, cẩn thận.
  • Có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
Địa điểm:
TP. HCM
Mức lương:
Thỏa thuận
zalo-oa
right arrow time clock pin e