Vị trí
Event Marketing Executive
Mô tả công việc
- Phối hợp với các bộ phận liên quan triển khai kế hoạch sự kiện, hoạt động hàng tháng.
- Thực thi các công việc tổ chức event theo kế hoạch được phân công.
- Liên hệ với các đơn vị, nhà cung cấp để triển khai sự kiện.
- Phụ trách phát triển nội dung cho từng sự kiện.
- Điều phối và tổ chức sự kiện diễn ra theo đúng kịch bản được xây dựng.
- Lên ý tưởng nội dung và hình ảnh concept cho event, xây dựng proposal, kịch bản sự kiện một cách sáng tạo, ý nghĩa, ấn tượng và chuyên nghiệp.
- Lập kế hoạch thực hiện, phân công công việc và giám sát quá trình nhằm đảm bảo ý tưởng được triển khai theo yêu cầu.
- Xây dựng kế hoạch & sản xuất nội dung cho các kênh social (kịch bản nội dung, ý tưởng phục vụ thiết kế & quay dựng).
- Kết nối & làm việc với KOL/influencer để phục vụ các hoạt động quảng bá thương hiệu, đẩy mạnh hoạt động truyền thông trên các kênh social.
- Phối hợp chặt chẽ với team thiết kế và quay dựng video để đảm bảo chất lượng & sự đồng nhất giữa ý tưởng & sản phẩm.
- Phối hợp chặt chẽ với team PR, Digital để thực hiện & tối ưu các hoạt động offline, sự kiện tại trường, quảng cáo.
- Hỗ trợ team Content & Digital Marketing trong việc xây dựng các group cộng đồng.
- Sản xuất sources cho các sản phẩm social media (chụp ảnh sự kiện, quay phim, dựng video,…).
- Phối hợp với team Digital Marketing để tối ưu hiệu quả cho các chiến dịch Digital Marketing về mặt nội dung hình ảnh, video.
- Cung cấp ý tưởng sáng tạo cho các chiến dịch Digital Marketing.
- Thực hiện các công việc được phân công theo yêu cầu của Trưởng bộ phận.
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm làm việc trong vai trò Marketing Executive hoặc Media Executive tối thiểu 1-2 năm.
- Có kiến thức về Marketing & tư duy sáng tạo, am hiểu về Social Media và các kênh nhánh.
- Có kinh nghiệm lên ý tưởng và làm kịch bản nội dung cho các kênh video như YouTube, TikTok,…
- Quan tâm đến các xu hướng mới trên mạng xã hội, có khả năng vận dụng các xu hướng thành ý tưởng riêng phù hợp với thương hiệu.
- Có khả năng lập kế hoạch ngắn hạn.
- Có kỹ năng phân tích tâm lý & hành vi khách hàng.
- Có kỹ năng thuyết phục, phản biện; kỹ năng làm việc nhóm và làm việc độc lập; chịu được áp lực, kỹ năng quản lý thời gian.
- Luôn có thái độ tích cực trong công việc và chủ động tìm kiếm giải pháp cho mọi vấn đề, tinh thần trách nhiệm cao.
- Tiếng Anh đọc & viết, giao tiếp cơ bản.
- Có kinh nghiệm trong ngành Giáo dục là một lợi thế.