Vị trí

Event Marketing Executive

Mô tả công việc

  • Phối hợp với các bộ phận liên quan triển khai kế hoạch sự kiện, hoạt động hàng tháng.
  • Thực thi các công việc tổ chức event theo kế hoạch được phân công.
  • Liên hệ với các đơn vị, nhà cung cấp để triển khai sự kiện.
  • Phụ trách phát triển nội dung cho từng sự kiện.
  • Điều phối và tổ chức sự kiện diễn ra theo đúng kịch bản được xây dựng.
  • Lên ý tưởng nội dung và hình ảnh concept cho event, xây dựng proposal, kịch bản sự kiện một cách sáng tạo, ý nghĩa, ấn tượng và chuyên nghiệp.
  • Lập kế hoạch thực hiện, phân công công việc và giám sát quá trình nhằm đảm bảo ý tưởng được triển khai theo yêu cầu.
  • Xây dựng kế hoạch & sản xuất nội dung cho các kênh social (kịch bản nội dung, ý tưởng phục vụ thiết kế & quay dựng).
  • Kết nối & làm việc với KOL/influencer để phục vụ các hoạt động quảng bá thương hiệu, đẩy mạnh hoạt động truyền thông trên các kênh social.
  • Phối hợp chặt chẽ với team thiết kế và quay dựng video để đảm bảo chất lượng & sự đồng nhất giữa ý tưởng & sản phẩm.
  • Phối hợp chặt chẽ với team PR, Digital để thực hiện & tối ưu các hoạt động offline, sự kiện tại trường, quảng cáo.
  • Hỗ trợ team Content & Digital Marketing trong việc xây dựng các group cộng đồng.
  • Sản xuất sources cho các sản phẩm social media (chụp ảnh sự kiện, quay phim, dựng video,…).
  • Phối hợp với team Digital Marketing để tối ưu hiệu quả cho các chiến dịch Digital Marketing về mặt nội dung hình ảnh, video.
  • Cung cấp ý tưởng sáng tạo cho các chiến dịch Digital Marketing.
  • Thực hiện các công việc được phân công theo yêu cầu của Trưởng bộ phận.

Yêu cầu công việc

  • Kinh nghiệm làm việc trong vai trò Marketing Executive hoặc Media Executive tối thiểu 1-2 năm.
  • Có kiến thức về Marketing & tư duy sáng tạo, am hiểu về Social Media và các kênh nhánh.
  • Có kinh nghiệm lên ý tưởng và làm kịch bản nội dung cho các kênh video như YouTube, TikTok,…
  • Quan tâm đến các xu hướng mới trên mạng xã hội, có khả năng vận dụng các xu hướng thành ý tưởng riêng phù hợp với thương hiệu.
  • Có khả năng lập kế hoạch ngắn hạn.
  • Có kỹ năng phân tích tâm lý & hành vi khách hàng.
  • Có kỹ năng thuyết phục, phản biện; kỹ năng làm việc nhóm và làm việc độc lập; chịu được áp lực, kỹ năng quản lý thời gian.
  • Luôn có thái độ tích cực trong công việc và chủ động tìm kiếm giải pháp cho mọi vấn đề, tinh thần trách nhiệm cao.
  • Tiếng Anh đọc & viết, giao tiếp cơ bản.
  • Có kinh nghiệm trong ngành Giáo dục là một lợi thế.
Địa điểm:
TP. HCM
Mức lương:
Thỏa thuận
zalo-oa
right arrow time clock pin e