Vị trí
THƯ KÝ HÀNH CHÍNH – ĐỐI NGOẠI
Mô tả công việc
– Quản lý lịch trình:
- Sắp xếp và quản lý lịch làm việc, cuộc họp, và công tác của BOD.
- Đặt lịch họp, hội nghị trong nước và quốc tế.
– Hỗ trợ họp và sự kiện:
- Chuẩn bị tài liệu, nội dung cho các cuộc họp với đối tác nước ngoài, ghi chép
biên bản và theo dõi sau cuộc họp. - Tham gia tổ chức sự kiện và hội thảo trong nước, quốc tế; tiếp đón khách hàng,
đối tác trong và ngoài nước.
– Quản lý hồ sơ, công việc hành chính:
- Lưu trữ và quản lý hồ sơ, tài liệu theo hệ thống, đảm bảo tính bảo mật.
- Liên hệ, làm việc với các cơ quan ban ngành trong việc thực hiện và chuẩn bị
các hồ sơ theo yêu cầu của cấp trên - Đảm nhận các công việc hành chính khác khi được yêu cầu.
– Công tác điều phối:
- Hỗ trợ điều phối các hạng mục liên phòng ban.
- Hỗ trợ theo dõi tiến độ của các dự án: xây dựng, cơ sở vật chất, vận hành
trường học.
– Tham gia vào công tác cơ sở vật chất:
- Thực hiện các kế hoạch mua sắm và theo dõi tiến độ, bao gồm: mua sắm theo
dự án, mua sắm các đơn hàng quốc tế. - Đề xuất, theo dõi và quản lý các tài sản, trang thiết bị của phòng.
– Công tác hậu cần:
- Đặt khách sạn, vé máy bay, lên lịch trình, hồ sơ xin visa cho BOD, cấp quản lý
và các đối tác trong nước, quốc tế,.. - Đón tiếp các đoàn kiểm định, các đối tác trong nước và quốc tế.
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu
- Tốt nghiệp Đại học với các chuyên ngành có liên quan: Hành chính, Kinh tế,
Ngoại ngữ. - Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, ứng xử hoà nhã.
- Biết cách truyền đạt thông tin để hỗ trợ các phòng ban.
- Linh hoạt giải quyết vấn đề.
- Cần cù, chịu khó, siêng năng, cẩn thận.
- Có tinh thần trách nhiệm trong công việc.