28/09 2024

Dự án “Cộng đồng gắn kết” chính thức cán đích thành công

Sau bao ngày mong chờ, dự án “Cộng đồng gắn kết” thuộc tổng dự án “Yên Bái, Vì ngày mai tươi đẹp” (Giai đoạn 1) đã chính thức hoàn thiện. Với khu sinh hoạt chung và nhà ăn được thiết kế tươm tất và thoáng đãng, giờ đây, các em học sinh đang theo học tại Trường THCS Sơn Thịnh và Trường THPT Sơn Thịnh đã có không gian để cùng thưởng thức những bữa ăn đầm ấm, đồng thời được thư giãn, vui chơi và giao lưu cùng nhau. Đây cũng chính là nơi các em quây quần chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ trong ngày đầu tiên nhập học và trong các hoạt động của lễ hội Trung thu vừa qua.

Đặc biệt, dự án càng trở nên ý nghĩa hơn khi được hoàn thành trong bối cảnh cả nước đang hướng về miền Bắc nói chung và Yên Bái nói riêng để chung tay khắc phục hậu quả bão lũ. RT Holdings tin rằng những đóng góp nhỏ bé này đã góp phần mang đến niềm vui và thắp sáng hy vọng cho học sinh dân tộc H’Mông trong những lúc khó khăn vì thiên tai.

Dự án “Cộng đồng gắn kết” là kết quả của sự chung tay góp sức các hệ thống trường thông qua Quỹ vì cộng đồng. Đây cũng chính là cầu nối yêu thương giúp chúng ta đến gần hơn với những hoàn cảnh khó khăn. Hệ thống xin chân thành cảm ơn các hệ thống trường đã luôn đồng hành và tiếp thêm sức mạnh cho hành trình sẻ chia yêu thương này. Chúng ta hãy tiếp tục sát cánh bên nhau và lan tỏa “tia nắng ấm áp” đến những mảnh đời kém may mắn nhé!

 

 

 

zalo-oa
right arrow time clock pin e