16/08 2024

Summer Camp 2024 khép lại với Lễ Bế giảng vô cùng ấm áp

Hành trình đồng hành cùng Summer Camp 2024 của các em học sinh đã chính thức khép lại. Để ghi nhận những thành quả và vinh danh thành tích của các bạn học sinh trong mùa hè này, các hệ thống trường đã tổ chức Lễ Bế giảng Summer Camp 2024 vào ngày 24/07/2024 vừa qua.

Lễ Bế giảng trọn vẹn niềm vui của các WASSers nhí

Sau 7 tuần khám phá mùa hè đầy sắc màu, các “nhà thám hiểm” nhí của Mầm non Tây Úc đã cùng nhau trải qua một Lễ Bế giảng trọn vẹn niềm vui cùng thầy cô và bạn bè. Tại buổi lễ, các WASSers nhí đã cùng thầy cô hòa mình vào những tiết mục văn nghệ sôi động, tham gia các hoạt động trải nghiệm khám phá châu lục lý thú và thưởng thức bữa tiệc buffet đặc sắc. Những phần quà xinh xắn đã được trao tặng cho các “nhà thám hiểm” xuất sắc, như một sự ghi nhận cho những nỗ lực và bước phát triển mới của các em trong mùa hè vừa qua.

WASSers, #HomeOfTheEagles và Jaguars khép lại mùa hè rực rỡ và đầy diệu kỳ

Tại Lễ Bế giảng diễn ra vào ngày 24/07/2024, WASS, PennSchool và SISS đã đón tiếp đông đảo Phụ huynh đến tham dự cùng các em học sinh để cùng nhìn lại hành trình trải nghiệm mùa hè rực rỡ sắc màu.

Tại đây, các em học sinh đã có dịp khoe với ba mẹ về chuyến phiêu lưu đặc biệt của mình trong mùa hè vừa qua thông qua các dự án học thuật đầy sáng tạo cùng những tiết mục nghệ thuật nhiều cảm xúc. Dưới sự chứng kiến đầy tự hào của ba mẹ, các WASSers, #HomeOfTheEagles và Jaguars đã được trao chứng nhận cho những thành tích nổi bật đã đạt được tại các cuộc thi thuộc khuôn khổ Summer Camp 2024.

 

Bên cạnh đó, tại sự kiện, các vị Phụ huynh của #HomeOfTheEagles đã có dịp thưởng thức những chiếc bánh ngàn lớp và trà đào – hai món tráng miệng do em học sinh thực hiện sau quá trình học tập cùng môn Culinary Arts.

Tất cả các em học sinh tham gia Trại hè đều nhận được chứng nhận hoàn thành chương trình Summer Camp 2024. Đây là sự công nhận cho những nỗ lực và thành tựu của mỗi cá nhân trong suốt mùa hè vừa qua. Lễ Bế giảng Summer Camp 2024 đã khép lại hành trình rực rỡ của các em học sinh, nhưng RT Holdings tin rằng những bài học giá trị và kỷ niệm quý giá sẽ là hành trang đáng quý để các em trưởng thành hơn mỗi ngày.

zalo-oa
right arrow time clock pin e