12/08 2024

Tin vui từ dự án “Êm chân đến trường – Nối liền ước mơ” tại tỉnh Yên Bái

Xa xăm nơi núi rừng hiểm trở, tại Bản Tà Chử, Xã Phình Hồ, Huyện Trạm Tấu,Tỉnh Yên Bái, 645 em học sinh mỗi ngày phải leo dốc, lội suối đi tìm con chữ để hiện thực hóa giấc mơ có một cuộc sống đủ đầy và hạnh phúc.


Với sứ mệnh tiếp bước cho các em học sinh tới trường, RT Holdings cùng các đơn vị trường trong năm học 2023 – 2024 vừa qua đã triển khai dự án “Êm chân đến trường – Nối liền ước mơ” thuộc Tổng dự án “Yên Bái – Vì ngày mai tươi đẹp” xây dựng 1 ki-lô-mét đường bê tông ở đoạn dốc đá nguy hiểm nhất tại Bản Tà Chử.


Sau khoảng thời gian khởi công xây dựng, dự án đến nay đã “về đích” kịp thời và dự kiến khánh thành, đưa vào hoạt động trước thềm năm học mới 2024 – 2025. Với đoạn đường mới này, mỗi bước chân đến trường của các em sẽ được nâng niu trong từng nhịp yêu thương của cả cộng đồng RT Holdings với mong muốn giúp các em tiếp cận con chữ một cách dễ dàng hơn.


Hệ thống xin chân thành cảm ơn sự quan tâm, ủng hộ và đồng hành của Thầy Cô, phụ huynh và các em học sinh. Hy vọng chúng ta sẽ tiếp tục đồng hành cùng nhau trên hành trình thắp sáng tương lai cho các em học sinh tại những khu vực có điều kiện sống khó khăn trong năm học 2024 – 2025.

zalo-oa
right arrow time clock pin e