cung-binh-chon-cho-tac-pham-xuat-sac-nhat-cua-cuoc-thi-youniform
19/05 2023

Cùng bình chọn cho tác phẩm xuất sắc nhất của cuộc thi YOUniform

Vòng loại của cuộc thi thiết kế đồng phục cho Giáo viên nữ – Youniform đã diễn ra thành công với sự tham gia và hưởng ứng nhiệt tình của Thầy Cô các cơ sở. Qua quá trình chọn lọc và đánh giá kỹ lưỡng dựa trên các tiêu chí chấm điểm mà cuộc thi đã đề ra, Ban Giám khảo  đã chọn ra được 7 tác phẩm xuất sắc nhất để bước tiếp vào vòng chung kết.

Để tìm ra tác phẩm xuất sắc nhất, Ban tổ chức chính thức mở cổng bình chọn cho 7 tác phẩm  của cuộc thi với thông tin chi tiết như sau:

  • Thời gian bình chọn: 18/05 – 21/05/2023
  • Thời gian công bố kết quả: 25/05/2023

Cách thức bình chọn:

Bước 1: Truy cập vào website youniform.rtholdings.edu.vn
Bước 2: Bấm chọn 01 thiết kế mà Thầy Cô yêu thích
Bước 3: Bấm nút Bình chọn, điền thông tin cá nhân, bấm nút Gửi bình chọn

Lưu ý:

  • Thầy Cô vui lòng chỉ bình chọn 01 lần và bình chọn cho 01 tác phẩm. Trường hợp Thầy Cô gửi từ 02 kết quả bình chọn trở lên, Ban tổ chức sẽ sử dụng kết quả bình chọn đầu tiên.
  • Trong trường hợp có 02 thành viên có lượt bình chọn bằng nhau và đủ tiêu chí đoạt giải, Ban Giám khảo sẽ tiến hành chấm điểm và đưa ra quyết định cuối cùng.
  • Sau khi tìm ra tác phẩm xuất sắc nhất, BTC sẽ tiến hành may thành phẩm đồng phục. Quá trình sản xuất thực tế có thể thay đổi về màu sắc hoặc các chi tiết trang phục theo yêu cầu từ Hội đồng Quản trị.
  • Tác phẩm dự thi xuất sắc nhất sẽ nhận được voucher du lịch nghỉ dưỡng 3 ngày 2 đêm dành cho 2 người trị giá 4.000.000 đồng. 6 tác phẩm còn lại sẽ nhận được voucher trị giá 1.000.000 đồng.

Hãy nhanh tay bình chọn để tìm ra thí sinh và tác phẩm xuất sắc nhất cuộc thi Thiết kế đồng phục Giáo viên nữ nhé!

zalo-oa
right arrow time clock pin e