Vị trí

Chuyên viên vận hành dịch vụ trường học

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Đảm bảo dịch vụ căn tin, xe đưa rước, an ninh, vệ sinh được vận hành trôi chảy với chất lượng cao tại các cơ sở của hệ thống.
  • Phối hợp với bộ phận Kỹ thuật – Quản trị thiết bị tài sản và bộ phận Giám thị để duy trì cơ sở vật chất trong tình trạng tốt, đem đến sự an toàn và tiện nghi cho đối tượng sử dụng dịch vụ, bao gồm học sinh, khách thăm và toàn thể giáo viên – nhân viên.

1. Điều phối, giám sát công việc của khối dịch vụ:
– Điều động, phân công công việc hàng ngày và hàng kỳ cho nhân viên cấp dưỡng, tạp vụ, bảo vệ, tài xế
– Giám sát, nhắc nhở nhân viên thực hiện công việc theo chức năng, nhiệm vụ và quy trình đã đề ra
– Xử lý những sự cố phát sinh hàng ngày, vận dụng linh hoạt và hiệu quả nguồn lực để giải quyết vấn đề, duy trì dịch vụ được liên tục.
2. Giám sát tài sản, thiết bị:
– Kiểm tra hàng ngày tình trạng cơ sở vật chất của trường, thông báo đến bộ phận có liên quan khi phát hiện hư hỏng, xuống cấp hay bất thường về tài sản nếu có.
– Thường xuyên kiểm tra, theo dõi tình trạng các thiết bị, dụng cụ căn tin, vệ sinh, an ninh và xe của trường.
– Theo dõi việc sử dụng thiết bị, nguyên liệu, vật dụng, hóa phẩm của các nhóm dịch vụ vệ sinh, nhà ăn, an ninh và vận chuyển, xây dựng định mức sử dụng hợp lý và tiết kiệm. Định kỳ làm đề xuất mua sắm hóa phẩm, vật dụng và thiết bị để duy trì dịch vụ.
– Cập nhật tình trạng điều chuyển tải sản giữa các cơ sở.
3. Lên thực đơn:
– Phối hợp với phận bếp lên thực đơn hàng tháng cho học sinh sao cho đầy đủ dinh dưỡng, đa dạng và hấp dẫn.
– Phối hợp với Bộ phận Bếp và Tuyển sinh để thiết kế, điều chỉnh thực đơn khi có sự góp ý hợp lý từ khách hàng.
4. Quản lý dịch vụ xe đưa đón học sinh:
– Thiết kế tuyến bus phù hợp với nhu cầu của học sinh.
– Theo dõi việc vận hành bus hàng ngày, bao gồm: quản lý số lượng học sinh đi bus, chất lượng nhà xe và tài xế, và việc thực thi công việc của bảo mẫu bus.
– Xử lý cách sự cố về dịch vụ bus, trực số điện thoại tổng đài bus để phụ huynh liên lạc khi cần.
5. Nhiệm vụ khác:
– Lên kế hoạch bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ chuyên môn của nhân viên.
– Động viên tinh thần làm việc của nhóm.
– Đề xuất những phương án cải thiện chất lượng dịch vụ, để cơ sở phục vụ học sinh được tốt hơn.
– Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

YÊU CẦU

  • Có học vấn Đại học trở lên
  • Có kinh nghiệm vững trong ngành dịch vụ, ưu tiên dịch vụ trường học
  • Nhanh nhẹn, hoạt bát, thích giao tiếp, yêu trẻ
  • Có kỹ năng quản lý nhóm và xử lý vấn đề linh hoạt, hiệu quả
  • Chịu được áp lực công việc cao
  • Biết sử dụng tiếng Anh, vi tính văn phòng
  • Ứng viên nữ hoặc nam, độ tuổi không hạn chế nhưng lý tưởng là từ 25 đến 32, ngoại hình ưa nhìn.
Địa điểm:
TP. HCM
zalo-oa
right arrow time clock pin e